น้ำ ส่วนประกอบหลักในสกินแคร์

น้ำถือเป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สกินแคร์โดยทั่วไปแล้วแต่สูตรและอัตราส่วน ของส่วนผสมที่ผลิตขึ้นมาแต่ละแบรนด์นั้น มีการนำน้ำมาใช้เป็นองค์ประกอบที่แตกต่างกัน ซึ่งส่วนมากสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบด้วยน้ำ หรือ water-based skincare นั้นจะมีเนื้อสัมผัส ที่เหลว ช่วยให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้เร็วโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า
 
สกินแคร์ของด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ นั้นเองใช้น้ำสะอาดบริสุทธิ์ โดยผ่านการกรองแบบ
High-performance activated carbon filter เพื่อให้ได้น้ำที่มีความสะอาดและคุณสมบัติที่เหมาะสม ต่อการใช้ในผลิตภัณฑ์ Mistletoe Soothing Series ที่จะลดโอกาสที่สารต่างๆในน้ำจะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดที่จะช่วยให้ส่วนผสมต่างๆในสกินแคร์ เกิดการซึมซาบลงในผิวได้ดีที่สุด
 
ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ มิสเซิลโท ซู้ทติ้ง ซีรีส์
 
สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรสิทธิบัตร และสารสกัดธรรมชาติดีๆมากมาย อย่าง มิสเซิลโท ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีคุณค่าในการช่วยบำรุง ซ่อมแซม และรักษา ปรับสภาพผิว กระตุ้น ให้กลับมาเรียบเนียน อ่อนนุ่ม กระจ่างใส พิสูจน์และทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ศัลยแพทย์แนะนำผู้ใช้หลังหัตถการ
 
ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ แบรนด์สกินแคร์ ชั้นนำที่ค้นคว้า วิจัยและทดลองโดยศัลยแพทย์ชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำสารบำรุงระดับสิทธิบัตรสำหรับการรักษาผิวที่ผ่านการศัลยกรรม ผิวที่บอบบาง ที่มีอาการแพ้หรือแดง อย่างได้ผลจริง
 
🛒 เลือกชมสินค้าและดูโปรโมชั่นได้เพิ่มเติมที่
 
#CosmecCare #คอสเมคแคร์ #Lazada #LazadaTH #สกินแคร์ #สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย #ผิวใสสุขภาพดี #ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ #สกินแคร์รูทีน
#ด็อกเตอร์ซอนมีแคร์ #naturalskin #naturalbeauty #naturalskincare #naturalskinproducts #Drsunmicare #เครื่องสําอางเกาหลี #พร้อมส่ง
#ความสวย #ศัลยกรรมเกาหลี #moisturizer #มอยเจอร์ไรเซอร์ #ครีมบํารุง #ใช้ดีบอกต่อ #ผิวแพ้ง่าย #รีวิวสกินแคร์ #ศัลยกรรมเกาหลี #หลังผ่าตัด #อยากหน้าใส #ต้านอนุมูลอิสระ

คอสเมค แคร์ จำหน่ายสินค้าสกินแคร์นำเข้าชั้นนำ มีใบอนุญาต เลขที่จดแจ้ง องค์การอาหารและยา (อย.)

Cosmec Care | Better Experience with Science and New Innovation