ระดับน้ำในร่างกาย และความชุ่มชื้นของผิว

เซลล์ในร่างกายคนเราประกอบด้วยน้ำกว่า 70% ขณะที่น้ำเป็นองค์ประกอบของสำคัญผิวหนังกว่า 60%
 
น้ำยังช่วยเติม #ความชุ่มชื้น ให้ผิวของเราจากภายในอีกทาง ก็อย่าลืมว่า #การบำรุงผิว ที่เหมาะสมนั้นก็สำคัญมากที่จะช่วยทำให้รักษาระดับความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีสุขภาพดี และกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ๆ เพื่อช่วยปกป้องร่างกายต่อมลภาวะภายนอก โดยเฉพาะของบ้านเราที่แดดแรง อากาศร้อนมากและมลภาวะสูง ที่ผิวของเราต้องเผชิญในทุกๆวัน
 
รวมทั้งการบำรุงผิวตามขั้นตอนที่เหมาะสม มีส่วนช่วยทำให้ประสิทธิภาพของ #ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ใช้นั้นได้ผลดีและคุ้มค่ากับการที่เราซื้อสกินแคร์มาใช้นะคะ
 
เคล็ดลับง่ายๆเลยคือการใช้เอสเซนส์หรือซีรั่มในขั้นตอนการบำรุงผิว เพราะซีรัมหรือเอสเซนส์นั้นจะมีโมเลกุลที่เล็กที่ทำให้ผิวหนังสามารถซึมซับได้ดี รวมทั้งตามปกติแล้ว ผิวหนังจะทำการซึมซับสกินแคร์ส่วนมากได้ จะใช้เวลากว่า 30 นาที ดังนั้นการมาส์กหน้าที่มีเอสเซนส์ และการนวดบำรุงผิวขณะใช้เพื่อให้สกินแคร์ซึมลึกลงชั้นใต้ผิวหนัง ก็จะมีส่วนช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวอย่างได้ผลนะคะ
 
*************
 
ใหม่! ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ ผลิตภัณฑ์ #สกินแคร์ ยอดนิยมในเกาหลีใต้ ด้วยการค้นคว้า วิจัยและเลือกสารสกัดที่สำคัญจากธรรมชาติหลายชนิด รวมทั้ง "มิสเซิลโท" ที่มีส่วนช่วยรักษาและต่อต้านสิ่งที่ทำร้ายผิว ผลิตภัณฑ์ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ มิสเซิลโท ซู้ทติ้ง ซีรี่ส์ ให้ประสิทธิภาพในการบำรุงรักษาทุกสภาพผิว ทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แม้ในผิวบอบบาง
 
ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ แบรนด์สกินแคร์ ชั้นนำที่ค้นคว้า วิจัยและทดลองโดยศัลยแพทย์ชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำสารบำรุงระดับสิทธิบัตรสำหรับการรักษาผิวที่ผ่านการศัลยกรรม ผิวที่บอบบาง ที่มีอาการแพ้หรือแดง อย่างได้ผลจริง
 
🛒 เลือกชมสินค้าและดูโปรโมชั่นได้เพิ่มเติมที่
 
#CosmecCare #คอสเมคแคร์ #Lazada #LazadaTH #สกินแคร์
#ด็อกเตอร์ซอนมี #naturalskin #naturalbeauty #naturalskincare #naturalskinproducts #Drsunmicare #เครื่องสําอางเกาหลี #พร้อมส่ง
#ความสวย #ศัลยกรรมเกาหลี #moisturizer #มอยเจอร์ไรเซอร์ #ครีมบํารุง #ใช้ดีบอกต่อ #ผิวแพ้ง่าย #ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ #สกินแคร์รูทีน #รีวิวสกินแคร์ #ศัลยกรรมเกาหลี #หลังผ่าตัด #อยากหน้าใส #ต้านอนุมูลอิสระ
ข้อมูลอ้างอิง:
https://www.usgs.gov/special-topics/water-science-school/science/water-you-water-and-human-body
https://www.ncbi.nlm.nih.gov/books/NBK9879/
https://www.webmd.com/beauty/features/beauty-smarts-serums-jan13

คอสเมค แคร์ จำหน่ายสินค้าสกินแคร์นำเข้าชั้นนำ มีใบอนุญาต เลขที่จดแจ้ง องค์การอาหารและยา (อย.)

Cosmec Care | Better Experience with Science and New Innovation