ทำความรู้จักกับ มิสเซิลโท (MISTLETOE) พืชกาฝากที่มีคุณค่ามากมายกว่าที่คิด

มิสเซิลโท (MISTLETOE) หรือมีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Viscum Album, Viscum Coloratum เป็นพืชในกลุ่มกาฝาก สัญลักษณ์ของความสงบสุขและความโชคดีในเทศกาลวันคริสมาสต์

นอกจากจะได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพสูงช่วยต้านมะเร็งได้แล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษด้านการบำรุงผิวพรรณที่มิสเซิลโทก็ออกฤทธิ์ได้โดดเด่นไม่แพ้กัน

ในมิสเซิลโทประกอบด้วยสารสำคัญในกลุ่มฟีนอลิค (phenolics) เทอร์พีนอยด์ (terpenoids) และเล็คทิน (lectins) โดยมีสารสำคัญออกฤทธิ์หลักที่มีชื่อว่า วิสคัมนีโอไซด์ ทรี (viscumneoside III) และโฮโมฟลาโวยาโดรินิน บี (homoflavoyadorinin B) ที่ช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีน้ำตาลบริเวณผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดำคล้ำ หมองและหยาบกร้าน รวมถึงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังอีกด้วย

นอกจากนี้ สารสำคัญ Viscumin (mistletoe lectin-1 or ML-1) ยังออกฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมจับกินเซลล์ผิวที่แก่ชราซึ่งเป็นสาเหตุของการแก่ก่อนวัย ริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวหมองคล้ำ ด้วยกลไก apoptosis จึงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังอีกด้วย

มิสเซิลโทบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยนจากการเป็นสารสกัดธรรมชาติ พร้อมต้านการอักเสบจากการเป็น anti-inflammation ลดการแพ้ของผิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง สตรีมีครรภ์สามารถใช้ได้อย่างสบายใจโดยไม่มีอันตรายกับลูกน้อยในครรภ์ ยังบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและยังช่วยซ่อมแซมผิวที่อ่อนแอเสียหาย ฟื้นฟูความมีชีวิตชีวาของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เสริมภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติที่มีมากมายในการช่วยรักษาสภาพผิวให้มีสุขภาพดี อยากให้ทุกคนได้ทดลองใช้สกินแคร์ ของด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ ที่ได้คัดสรรเลือกใช้มิสเซิลโท (MISTLETOE) เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมความงามอย่างปลอดภัยและอ่อนโยนกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ mistletoe Soothing Series นั้นผลิตโดยทีมวิจัยพัฒนาร่วมกับแพทย์ด้านความงามชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลี เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพต่อยีนความงามของทุกคน ทดลองใช้กันได้แล้วนะคะวันนี้ กดเข้าดูสินค้ากันได้ที่นี่เลยค่ะ Mistletoe Soothing Series มิสเซิลโท ซู้ทติ้ง ซีรี่ส์

คอสเมค แคร์ จำหน่ายสินค้าสกินแคร์นำเข้าชั้นนำ มีใบอนุญาต เลขที่จดแจ้ง องค์การอาหารและยา (อย.)

Cosmec Care | Better Experience with Science and New Innovation