ความรู้เกี่ยวกับ สูตรบำรุงผิว MultiEx BSASM® นวัตกรรมระดับสิทธิบัตร ที่ช่วยบำรุง ซ่อมแซมผิว

Dr.sunmi care ได้คิดค้นออกแบบผลิตภัณฑ์โดยทีมวิจัยพัฒนาร่วมกับแพทย์ด้านความงามชั้นแนวหน้าของประเทศเกาหลี เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพต่อยีนความงามของทุกคน

นอกจากการเลือกใช้มิสเซิลโท (MISTLETOE) เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมความงามอย่างปลอดภัยและอ่อนโยนแล้ว ทางแบรนด์ ยังนำ สูตรสกินแคร์ MultiEx BSASM® ระดับสิทธิบัตรมาใช้ เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบหลักของ มิสเซิลโท ซู้ทติ้ง ซีรี่ส์ ด้วยนะคะ เพื่อเพิ่มคุณค่าและประสิทธิภาพให้กับ คอลเล็คชั่นของแบรนด์ค่ะ

Dr.sunmi care ออกแบบ Collection ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหลากหลาย อาทิ Mistletoe Soothing Mask, Mistletoe 1571 Classic Soothing Essence, Mistletoe Soothing Cream, Mistletoe Boosting Eye Cream, Mistletoe Deep Cleansing Foam, Mistletoe Soothing Toner, Mistletoe Soothing Lotion

MultiEx BSASM® เป็นนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะของ Dr.sunmi care ที่ประกอบด้วยพืชที่ช่วยบำรุงผิวมากถึง 7 ชนิด ได้แก่ ชาเขียว ใบบัวบก โรสแมรี่ ชะเอมเทศ นอตวีด อึ่งงิ้ม และดอกคาโมไมล์ ซึ่งพืชธรรมชาติพวกนี้ มีการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่ามีฤทธิ์ต้านการอักเสบและการแพ้ ลดการเกิดอนุมูลอิสระ (free radical) ซึ่งเป็นสาเหตุของความแก่ชราของผิว นอกจากนี้ยังช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอักเสบ ขจัดรอยแดง และซ่อมแซมผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

รวมทั้งผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบแล้วจากสถาบันผิวหนังประเทศเกาหลีใต้ ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ต่อผู้ใช้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือหลังผ่าตัด รวมทั้งสตรีมีครรภ์สามารถใช้ได้อย่างสบายใจโดยไม่มีอันตรายกับลูกน้อยในครรภ์

ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์ คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดพร้อมส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยเสริมความงามอย่างปลอดภัยและอ่อนโยน ต่อทุกคนและทุกสภาพผิว อ่านรายละเอียดสกินแคร์เพิ่มเติมได้ที่

รายละเอียดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด็อกเตอร์ซอนมี แคร์

คอสเมค แคร์ จำหน่ายสินค้าสกินแคร์นำเข้าชั้นนำ มีใบอนุญาต เลขที่จดแจ้ง องค์การอาหารและยา (อย.)

Cosmec Care | Better Experience with Science and New Innovation